Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

3 Phương Pháp Điều trị nấm âm đạo bằng thuốc Phu Khoa Đông Y Được Các Chị Em Tin Tưởng Tuyệt Đối

Phát ban, viêm âm đạo, và bệnh tưa miệng là một số các biểu hiện có thể xuất hiện của nhiễm nấm candida.

Bệnh phụ khoa là bệnh khá phổ biến ở nữ giới. Thậm chí, với nhiều chị em bệnh phụ khoa còn là nỗi ám ảnh gây ra không ít những xáo trộn trong cuộc sống vợ chồng. Những bài thuốc Đông Y luôn khiến chị em an tâm và tuyệt đối tin tưởng. Cùng học cách bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất các chị em nhé!


Với nhiễm ngứa thông thường, chưa kéo dài: 

Nghe thì có vẻ nhàm chán nhưng hãy thử các biện pháp tự nhiên trong ba tuần, bạn sẽ thấy dấu hiệu khó chịu ở "vùng kín" hoàn toàn có thể giảm đi nhanh chóng và hiệu quả.

Nhiễm trùng nấm men, hay còn được gọi là nhiễm nấm candida là bệnh rất dễ gặp ở cả phụ nữ và nam giới vì nó do loại vi khuẩn trú ngụ trong đường sinh dục và đường ruột gây ra. Khi có sự mất cân bằng trong các bộ phận này, nhiễm nấm candida có thể gây nhiễm trùng. Phát ban, viêm âm đạo, và bệnh tưa miệng là một số các biểu hiện có thể xuất hiện của nhiễm nấm candida.

Bởi vì candida có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác nhau của cơ thể - thông thường nhất là miệng, tai, mũi, móng chân, móng tay, đường tiêu hóa, và âm đạo, nên nó có thể được đặc trưng bởi một loạt các triệu chứng.

 Bao gồm táo bón, tiêu chảy, đau bụng, nhức đầu, hơi thở hôi, ngứa hậu môn, bất lực, mất trí nhớ, thay đổi tâm trạng, viêm tuyến tiền liệt, lở loét thối, mệt mỏi cùng cực, viêm âm đạo, triệu chứng tiền kinh nguyệt, thận và các bệnh nhiễm trùng bàng quang, viêm khớp, trầm cảm, suy giáp, thượng thận vấn đề, hiếu động thái quá, và thậm chí cả bệnh tiểu đường...

Một số phụ nữ nhận thấy mình bị nhiễm nấm khi sử dụng thuốc tránh thai hoặc trong thời kỳ mang thai. Thuốc kháng sinh là một nguyên nhân phổ biến của nhiễm nấm vì thuốc kháng sinh "giết chết" các vi khuẩn có lợi. Bất cứ điều gì làm giảm chức năng miễn dịch thường dẫn đến các loại bệnh nhiễm trùng.

Trên thực tế, người ta nói rằng bệnh nhiễm khuẩn như nhiễm nấm candida hiếm khi xảy ra ở những người có hệ thống miễn dịch mạnh mẽ, những người có một chế độ ăn uống lành mạnh ít đường và ít men.

Theo PhuNuNet

2 nhận xét:

  1. Thông tin hữu ích lắm ah, cám ơn đã chia sẻ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, cám ơn chị, nếu cần thuốc thì gọi em nhé

      Xóa