Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Mặc đồ lót “tả tơi” là mất chồng như chơi



Có một câu chuyện: Khi đã sống với nhau hơn 20 năm, người vợ thay chồng cáng đáng mọi việc trong ngoài, chồng chỉ ở nhà thảnh thơi với chiếc tủ sửa đồng hồ cho qua ngày. 

Bất ngờ, ở tuổi ngũ tuần, ông chồng vác gói đi theo một gái giang hồ đã qua thời xuân sắc. Ông thà đi bán bánh mì dạo, làm đủ việc để nuôi ả kia chứ không về với vợ. 

Sau những ghen tuông, quát tháo và đưa nhau ra tòa trong nước mắt, buổi tối sau cùng bên nhau người vợ ôm chồng hỏi: - Ông nói thật cho tui biết đi, 20 năm sống chung, điều gì ở tui đã làm ông có thể bỏ đi đành đoạn như vầy? Ông chồng không cần suy nghĩ, cũng chẳng tình cảm, đứng dậy lạnh lùng đáp trả: - Đêm nào cũng nằm yên như khúc gỗ, nhìn bộ đồ lót bèo nhèo của bà là tui “lên” không nổi! Và ông rời khỏi nhà ngay đêm hôm đó.”

Sự thật nói ra có phần nhẫn tâm nhưng là vậy đó. Người đàn ông có thể yêu bạn chỉ vì mái tóc đẹp, cưới bạn vì bạn có tâm hồn đẹp. Nhưng họ có ở lại với cuộc đời bạn, cùng bạn đi hết quãng đời còn lại hay không còn tùy thuộc vào nhiều thứ khác.

Trong đó, việc chăm chút bản thân, nâng niu cơ thể, tạo ra sức quyến rũ để giữ lửa cho chuyện gối chăn giữa đàn ông và đàn bà là điều cực kỳ quan trọng. Bất kể đàn ông là ai, doanh nhân trí thức, bác học thâm sâu, chàng trai một thời ăn chơi sa đọa, hay chỉ đơn giản và chú lao công, bác thợ sửa khóa… nếu đàn bà đã chọn làm chồng thì đừng để một ngày họ TỪ CHỐI…

Khi người phụ nữ từ chối sex, điều đó không có nghĩa là cô ấy từ chối hoàn toàn nếu như đàn ông biết cách trò chuyện, tâm sự để 2 bên hiểu nhau hơn. Tuy nhiên khi 1 người đàn ông từ chối lời mời sex của người phụ nữ thì đó có nghĩa là từ chối hoàn toàn.

Nếu người phụ nữ lúc này cứ năn nỉ, ỉ ôi thì anh ta sẽ cảm thấy mình bị phụ nữ kiểm soát và ép buộc. Phụ nữ mà đề nghị sex thẳng thừng với đàn ông thật sự không khôn ngoan và quyến rũ tí nào. Có thể gửi lời đề nghị này một cách gián tiếp qua trang phục phòng the.

Nịt quần màu đen: Em đang muốn sex với anh, không phải sex thường mà là sex rất mãnh liệt và hoang dại. Váy ngủ satin, lụa màu trắng: Em muốn anh sex thật nhẹ nhàng với em , em muốn kết nối tâm hồn và chia sẻ tình yêu mong manh dễ vỡ với anh thông qua sex. Váy ngủ, nịt quần màu hồng: Em muốn sex từ nhẹ nhàng cho đến hoang dại và phóng đãng.

Em muốn như đêm tân hôn năm ấy. Khỏa thân với một món trang sức trên cổ: Em cảm thấy bản thân mình thật xinh đẹp và lộng lẫy, em muốn được hôn thật nhiều, được anh khen xinh đẹp, em muốn sex nhẹ nhàng và tinh tế.

Vì đơn giản là thế này Điều gì khiến đàn bà đau khổ và tủi thân? Đó là không còn nhận được sự si mê và tình yêu của đàn ông dành cho họ. Điều gì khiến đàn bà tự tin vào bản thân? Đó là có được si mê của đàn ông dành cho họ.

St



0 nhận xét:

Đăng nhận xét