Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Đẩy lùi cơn đau bụng kinh dữ dội, chu kỳ kinh nguyệt không đều mà không cần thuốc giảm đau như thế nào?

Đau bụng kinh dữ dội
Chu kỳ kinh nguyệt mỗi tháng là  biểu hiện sinh lý bình thường của các bạn gái, song có không ít bạn chỉ mong nó đừng xuất hiện. Những cơn đau bụng kinh dữ dội hay âm ỉ kéo dài ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như cuộc sống của các bạn. Vậy làm thế nào để vượt qua nỗi sợ hãi mỗi khi “đèn đỏ” xuất hiện.

"Mình đã bỏ thi vì chu kỳ kinh nguyệt đến bất chợt…

Đó là vào ngày chỉ còn 2 tháng nữa mình tròn 18 tuổi, mình tuy nhỏ nhắn, nhưng đã sống tự lập đã 3 năm để theo học một trường chuyên tại Hà Nội. Dù cuộc sống còn nhiều thiếu thốn, song mình không sợ những khó khăn vất vả đó. Điều khiến mình sợ hãi là những ngày “đèn đỏ” của tháng.
Cứ mỗi tháng khi đến chu kỳ kinh nguyệt, mình đều bị đau bụng kinh dữ dội, buồn nôn, hoa mắt chóng mặt, chân tay run lẩy bẩy. Nhiều lần bị đau ở trên lớp với các cơn co thắt, cơ thể mất hết sức lực, nên phải xin xuống nằm nghỉ cả ngày tại phòng y tế của trường. 

Có lần chu kỳ kinh nguyệt của mình  rơi đúng vào kỳ thi mình không thể tập trung làm tốt bài thi và đã bị điểm rất thấp, Và kỳ thi đại học lại sắp diễn ra , mình thật sự lo lắng không biết ngày đó liệu có bị “dính” không? Làm cách nào để không “bị” trong ngày đó – là nỗi băn khoăn rất lớn của mình. Mình hoàn toàn bị động trong việc này.

Không chỉ  mình mà còn rất nhiều bạn gái khác, cùng chung cảnh ngộ. Người bạn học chung cũng bị đau bụng kinh dữ dội đến nỗi chỉ mong nó biến đi cho “nhẹ nợ”, nhưng cũng có bạn chờ “mòn mỏi” để “nó quay về”. 

Để “chế ngự” cơn đau mỗi tháng, mình thường dùng thuốc giảm đau bụng kinh. Lúc đầu 1 viên thấy đỡ, sau phải tăng lên 2 viên mới thấy “ngấm”. Tuy nhiên, phòng khám phụ khoa cũng nhắc nhở nếu dùng lâu dài sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Chả những không giảm đau bụng kinh mà còn đau, viêm loét dạ dày, ảnh hưởng chức năng gan thận. Khi chức năng gan, thận không tốt sẽ dẫn đến nhiều bệnh khác kéo theo. Mình biết điều đó nhưng mình hoàn toàn bất lực buông xuôi.

Cho đến ngày mình được chị bạn cùng phòng giới thiệu dùng 1 lọ thuốc uống hoàn toàn bằng thảo dược, chị nói trước đây khi còn trẻ chị cũng hay bị đau bụng kinh nguyệt và chu kỳ kinh nguyệt không đềuchậm kinh đến 3 tháng mới có , nhờ dùng lọ thuốc này mà kinh nguyệt  màu đen của chị đều lại và đúng ngày 10 là có rất nhiều với màu máu đỏ tươi, chứ không bị thâm đen như trước và chị cũng đã  giảm được hiện tượng đau bụng kinh niên này luôn.

Mình quyết định dùng thử vì chiu hết nổi cảnh đau bụng kinh nguyệt này rồi, và thật kỳ lạ mình dùng chưa hết 1 lọ là đã thấy giảm đau bụng kinh rồi. Mừng phát khóc luôn. ngày hôm ấy thật là bình yên, không còn sự sợ hãi và lo lắng nữa. Nhẹ người thật luôn đấy."


Thuốc giảm đau bụng kinh , điều hoà kinh nguyệt bằng thảo dược




Nếu các bạn có biểu hiện giống bạn gái này, vui lòng iên hệ Thuốc nam gia truyền Hồng Đức để được tư vấn thêm nhé. Hotline: 0902985666 - 0982731066.






.

2 nhận xét:

  1. cám ơn b, muốn mua thuốc thì làm thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Bạn muốn lấy thuốc vui lòng nhắn tên, địa chỉ, số đt mình sẽ ship hàng nhé. Thks

    Trả lờiXóa